ตะกร้า
0
0.00 THB

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง “เหล็กปลอก” ที่ใช้สร้างบ้าน

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง “เหล็กปลอก” ที่ใช้สร้างบ้าน

ก่อนอื่นลูกค้าควรจะเข้าใจกันให้ดีก่อนว่า เหล็กปลอก นั้นมีอยู่ 2 แบบคือ “เหล็กปลอกทั่วไป” และ “เหล็กปลอกต้านแผ่นดินไหว” ซึ่งมีความแตกต่างกัน

โดย “เหล็กปลอกทั่วไป” ปลายเหล็กจะงอเป็นมุมฉากหรือทำมุม 90° แต่ “เหล็กปลอกต้านแผ่นดินไหว”ปลายของเหล็กปลอกจะงอ 135° เข้าไปทางด้านในเพื่อช่วยในการยึดเกาะได้มากขึ้น ส่วนมากจะใช้ในการก่อสร้างอาคารสาธารณะ เช่น โรงพยาบาล,โรงแรม, สถานศึกษา หรือหอพัก ฯลฯ เนื่องจากมีข้อกำหนดให้ใช้เหล็กปลอกชนิดนี้

แล้วการสร้างบ้าน จะต้องใช้เหล็กปลอกชนิดไหน ?
คำตอบ คือ ใช้เหล็กปลอกได้ทั้งสองแบบ แต่ถ้าแนะนำ คือใช้ “เหล็กปลอกต้านแผ่นดินไหว” ไปเลยถือเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะหากเมื่อถึงเวลาเกิดเหตุแผ่นดินไหวขึ้นมาก็สามารถอุ่นใจมากกว่าได้ในระดับหนึ่ง รวมถึงลดโอกาสที่จะสร้างความเสียหายให้กับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัย

ในส่วนเรื่องของราคา เป็นปัจจัยที่ไม่มีความต่าง เพราะอย่างในกรณีของที่ WT Reinforcement เราคิดราคาเท่ากัน ไม่ว่าจะเป็น “เหล็กปลอกทั่วไป” หรือ “เหล็กปลอกต้านแผ่นดินไหว”
นอกจากนี้ที่โรงงานของ WT Reinforcement เรายังใช้เครื่องจักร ที่มีความแม่นยำในการผลิตเหล็กปลอกทุกขนาด ทุกมุม ทั้ง 90° และ 135°แทนการใช้แรงงานคน ทำให้การผลิตเหล็กปลอกที่งอเข้า 135° นั้นทำได้อย่างง่าย แม่นยำ และถูกต้องตามแบบสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า ทักมาได้เลย












โพสต์เมื่อ :
2566-07-04
 158
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์